Tiếng Việt Tiếng Anh
Preview Next
Sức sống xanh - Fresh Fruit

Cho thuê mai tết

Dịch vụ cho thuê mai tết của công ty Vườn Xanh đã khá quen thuộc trong dịp Tết nguyên đán. Khách hàng có thể lựa chọn và thuê mai tết đẹp để trang trí, trưng bày trong văn phòng công ty, sảnh tòa nhà, căn hộ, biệt thự hay chính ngôi nhà của mình với mức chi phí hợp lý nhất.

Quý khách hàng có thể liên hệ đặt thuê mai từ trước để có thể chọn ra những chậu mai ưng ý nhất, Công ty Vườn Xanh sẽ có trách nhiệm giao lại cho quý khách đúng cây, đúng thời gian và địa điểm quý khách yêu cầu. Chi phí vận chuyển đều hoàn toàn miễn phí.

Sau khi quý khách hàng đã chọn ra được những cây ưng ý, các nghệ nhân của Công ty Vườn Xanh sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt để cây mai của Quý Khách nở hoa theo đúng thời gian mà Quý khách yêu cầu. 

 

Ngoài ra, Công ty Vườn Xanh còn cung cấp dịch vụ bán cây mai bonsai tết để chuyển ra Hà Nội. Với hình thức đóng hàng bằng thùng balet và vận chuyển bằng đường hàng không, Công ty Vườn Xanh luôn mong muốn mang đến Quý Khách hàng những chậu mai rực rỡ nhất, đẹp nhất để không chỉ có người Miền Nam được nhắm những cánh mai vàng mỏng manh rực rỡ mà cả người dân Miền Bắc cũng tận hưởng được vẻ đẹp lung linh ấy.

 

Hãy để Vườn Xanh là người bạn đồng hành và mang mùa Xuân về Quý Khách hàng nhé! 

Bài viết liên quan

16/11/2016 11:20 Checks

Cây xanh trong văn phòng làm việc cung cấp cho bạn không chỉ giá trị thẩm mỹ. Trong thực tế, nghiên cứu cho thấy cây xanh trong văn phòng có tác dụng giảm căng thẳng, giúp tinh thần sảng khoái và hưng phấn nên năng suất làm việc cũng cao hơn. Ngoài ra cây xanh văn phòng còn góp phần cải thiện chất lượng không khí.

Xem thêm

27/10/2016 11:22 Checks

Những loại cây sau đây sẽ là liều thuốc bổ ích giúp bạn tránh mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, đau đầu, nhức mỏi mắt, khô da…khi sử dụng máy vi tính liên tục.

Xem thêm

12/10/2016 21:26 Checks

Mưa, nắng và gió là những điều mà người trồng hoa mai quan tâm hơn cả. Chỉ một sự thay đổi của thời tiết, rất có thể khiến cho cả vườn mai cũng sẽ thay đổi.

Xem thêm

Scroll